Skilmálar

Ábyrgðarskilmálar

Ábyrgð á Vörum og Þjónustu

Notaðar Vörur:

Allar notaðar vörur sem eru seldar eru með að
lágmarki þriggja mánaða ábyrgð til einstaklinga og fyrirtækja. Sölureikningur
vörunnar fylgir ábyrgðarskírteini. Ábyrgðin tekur mið af eðlilegri notkun á
vörunni og vinnu þessara vöru. Kaupandi sér um kostnaðinn við viðgerðarvinnu og
heimilisflutning.

Nýjar Vörur:

Nýjar vörur koma með tveggja ára ábyrgð til
neytenda og eins árs ábyrgð til fyrirtækja í samræmi við lög um neytendakaup
nr. 48/2003. Ábyrgðin miðar að eðlilegri notkun vörunnar og vinnu þessara vöru.
Rekstrarvörur, svo sem rafhlöður og viftur, eru seldar með 6-12 mánaða ábyrgð
eða samkvæmt endingarmati framleiðenda. Kaupandi sér um kostnaðinn við
viðgerðarvinnu og heimilisflutning.

Hugbúnaður:

Hugbúnaður er seldur án tilkalls til endurbóta
eða breytinga. Tecna ehf tekur ekki ábyrgð á mögulegum skaða sem notkun
hugbúnaðarins getur valdið.

Takmörkun á Ábyrgð:

Kaupandi staðfestir með kaupum hjá Tecna ehf að
ábyrgðarþjónusta miðast alltaf við upprunalegt verð vörunnar. Tecna ehf er ekki
ábyrgt fyrir afleiðingum sem eiga sér stað vegna notkunar á vörum eða mögulega
tap á söluhagnaði.

Ábyrgð Fellur Úr Gildi Í Þessum Tilfellum:

Ef aðrir en starfsmenn Tecna ehf hafa reynt að gera við vöruna án
leyfis.

Ef vörunni hefur verið tengt við ranga spennu eða straumtengi.

Ef verksmiðjunúmer eða innsigli hafa verið fjarlægð.

Ef varan hefur verið meðhöndluð illa eða ranglega af tæknimönnum Tecna
ehf eða skemmd í flutningum.

Ef varan hefur verið notuð í óviðeigandi aðstæðum.

Ábyrgð er Ekki Tekin Á:

Eðlilegu sliti vörunnar.

Gögnum eða hugbúnaði á hörðum diskum tölvunar, þar sem eigandi ber
kostnaðinn við færslu þeirra.

Mögulegu tjóni vegna vörudefekts, svo sem gagnabjörgun og tap á gögnum.

Annað:

Ef vara er skoðuð og bilun ekki fundin er innheimt sérstakt
skoðunargjald.

Ef vara sem er sent í viðgerð sem síðan er ekki fundin bilun, eigandi
þarf að greiða fyrir tíma sem fór í viðgerðina.

Persónuverndarstefna

Tecna hefur mikla áhuga á öryggi persónuupplýsinga þeirra sem fyrirtækið meðhöndlar. Í persónuverndarstefnu Tecna kemur fram hvernig og til hvaða tilgangs fyrirtækið vinnur með persónuupplýsingar viðskiptavina. Markmiðið er að tryggja að viðskiptavinir séu fullvissir um hvernig fyrirtækið meðhöndlar þeirra persónuupplýsingar.

Ábyrgðaraðili vinnslu persónuupplýsinga er Tecna ehf kt. 450901-3260. Persónuupplýsingar sem viðskiptavinir veita við notkun þjónustu Tecna, heimasíður þeirra og netverslun á tecna.is eru undir vörslu fyrirtækisins. All samskipti á heimasíðum Tecna fara gegnum SSL dulkóðun. Ef þú vilt senda fyrirspurn um meðferð persónuupplýsinga fyrirtækisins, getur þú sent tölvupóst á netfangið tecna@tecna.is.

Persónuupplýsingar og hvernig þær eru meðhöndlaðar:

Við notum ákveðnar persónuupplýsingar sem viðskiptavinir veita okkur til að tryggja bestu mögulegu þjónustu. Við geymum þær ekki lengur en nauðsynlegt er en lög krefjast þess að við geymum upplýsingar um vörukaup og greiðslur í að minnsta kosti 7 ár.

Samkvæmt lögum um persónuvernd nr. 90/2018 hefur þú rétt á að fá afrit af þínum persónuupplýsingum, koma með leiðréttingar eða afturkalla samþykki þitt.

Tengiliðir:

Við þurfum að geyma kennitölu, nafn, heimilisfang, netfang og símanúmer til að geta:

  • Látið þig vita þegar pöntun er tilbúin.
  • Látið þig vita þegar pöntun er send af stað til þín.
  • Tryggja réttindi þín varðandi ábyrgð og vöruskil.
  • Gerir löglega reikninga fyrir vörur eða þjónustukaup.
  • Halda sambandi við þig vegna þjónustu eða vörukaupa.
  • Senda þér auglýsingar og tilboð ef þú hefur samþykkt það. Þú getur afskráð þig af póstlista hvenær sem er.

Við deilum aldrei þessum upplýsingum við þriðja aðila nema það sé nauðsynlegt, til dæmis vegna sendingar af vörum eða til að fullnægja ábyrgðarþjónustu.

Upplýsingar um greiðslur:

Við geymum ekki kortanúmer á vefnum. Greiðslur fara fram á öruggum greiðslusíðum kortafyrirtækja sem senda okkur staðfestingu um greiðslu þinnar.

Upplýsingar um vörukaup þín, eins og hvaða vörur þú keyptir og greiddir fyrir, eru geymdar til að afgreiða pöntunina þína.

Meðhöndlun gagna og geymslu:

Við geymum aldrei afrit af gögnum viðskiptavina. Ef viðskiptavinir óska eftir afritum af gögnum sínum, verða þau færð beint yfir á gagnageymslu viðskiptavina. Ósóttar gagnageymslur eru geymdar í einn mánuð.

Tæknilegar upplýsingar:

Við safnum upplýsingum um notkun á vefnum, eins og IP tölu, notendaumsjón og vefkökum, til að bæta þjónustuna okkar. Þessar upplýsingar eru notuð til að skilja betur hegðun notenda og aðlaga upplifun þeirra.

Aðrar upplýsingar:

Við vinnum með ópersónugreinanlegar upplýsingar eins og tölfræðiupplýsingar til að bæta reynslu viðskiptavina án þess að sérstaklega aðgreina einstaklinga

Verslunarskilmálar

Trúnaður:
Við lofum kaupendum fullan trúnað gagnvart öllum upplýsingum sem þeir veita okkur í sambandi við viðskipti. Engar upplýsingar verða afhentar eða deildar með þriðja aðila á neinum kringumstæðum.

Verð, skattar og gjöld:
Verð getur breyst án fyrirvara. Öll verð eru með 24% virðisaukaskatt og birt með fyrirvara um mögulegar innsláttarvillur.

Pantanir í Netverslun:
Við munum alltaf reyna að útfæra þína pöntun sem fljótlega og vel og getum eftir að greiðsla hefur borist. Venjulegur útfærslutími pöntunar er 1-3 virkir dagar. Það að ekki fáið staðfestingu um pöntun í tölvupósti þýðir ekki nauðsynlega að pöntunin hafi verið samþykkt.
Við áskiljum okkur réttinn til að hætta hvaða pöntun sem er en við munum láta kaupendur vita með tölvupósti áður en slíkt gerist. Ástæður fyrir hættu á pöntun eru yfirleitt gallar eða bilun í vörunni við útfærslu, villur í vörulýsingum eða verði á vefsvæði, rangt lagerstöð, eða prentvillur í vörulýsingu / verði.
Söluferli er ekki lokið fyrr en vara er send til kaupanda eða hún er sótt í lager. Greiðdar, ósóttar pantanir eru geymdar í 90 daga.

Afhending vöru og sendingarkostnaður:
Allar pöntunar eru sentar með Íslandspóstinum og sendingarkostnaður er reiknaður í samræmi við verðskrá Íslandspósts. Kaupendur geta einnig valið að sækja vörur á lager og við sendum tölvupóst þegar pöntun er tilbúin til afhendingar og greiðslustaðfesting hefur borist. Greiðdar, ósóttar pantanir eru geymdar í 90 daga, en eftir þann tíma verða þær fjarlægðar.

Meðferð persónuupplýsinga:
Við höfum sterkar reglur um meðferð persónuupplýsinga og viðskipti með okkur.

Vöruskil og endurgreiðslur:
Skilaðu ónotuðum, nýjum vörum innan 14 daga frá kaupdegi með réttum kvittunum eða sölureikningi sem sýnir kaupdag. Vörunni verður skilað í upprunalegum umbúðum. Ef vara er innsigluð, má ekki rjúfa innsiglið. Við endurgreiðslu er miðað við upprunalegt verð, nema vara sé á útsölu eða sértilboði, þá er miðað við verð á skildag. Ef kaupandi vill ekki skipta vörunni, verður útgefin innkaupanóta sem gildir í eitt ár. Flutnings- og póstburðargjöld eru ekki endurgreidd.

Skilaðu ógölluðum notuðum vörum innan 7 virkra daga frá kaupdegi fyrir fulla endurgreiðslu.

Eignarréttarfyrirvari:
Eignarréttur á vöru er okkar þar til full greiðsla er fengin í samræmi við lög. Víxlar eða greiðslur með ávísunum afnema ekki eignarrétt fyrr en full greiðsla er fengin.